GIẢI BƠI TRUYỀN THỐNG BỂ BƠI GREEN SWIM CLUB 2022 29-08-2022 10:17:47

Là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp, ngoài kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kể trên, Công ty Cổ phần HUDLAND Thương mại và Dịch vụ (HUDLANDTS) còn là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý khai thác các bể bơi, tổ chức hướng dẫn, đào tạo kỹ năng bơi lội cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các cháu thanh, thiếu niên.

Để tạo sân chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các khu chung cư/ dân cư do Công ty cung cấp dịch vụ nói chung và tại Khu Chung cư Green House - CT17, Việt Hưng, nhằm rèn luyện thể chất, trang bị kỹ năng phòng chống đuối nước và nâng cao văn hóa, tinh thần cho cộng đồng… ngày 28/08/2022, trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc Khánh và đón năm học mới 2022, Công ty HUDLANDTS đã phối hợp cùng Tổ dân phố, Ban quản trị khu… tổ chức “Giải bơi truyền thống bể bơi Green Swim Club 2022” (lần thứ 2).

Giải bơi đã thu hút được gần 100 vận động viên tham gia tranh tài 10 bộ huy chương, ở các lứa tuổi 7 – 9 tuổi, 10 – 12 tuổi, 13 -15 tuổi với các nội dung bơi ếch, bơi sải - bơi tự do.

Các vận động viên “nhí” tham gia với tinh thần hồ hởi và sự cổ vũ nồng nhiệt của các bậc phụ huynh.

Giải bơi năm 2022 đã kết thúc thành công, nhận được rất nhiều sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổ dân phố, Ban quản trị, các tổ chức chính trị tại khu và sự đồng hành của các đơn vị tài trợ. Tuy nhiên đối với Công ty HUDLANDTS nói riêng và các cá nhân, tổ chức, nhà tài trợ nói chung thì thành công lớn nhất chính là giải bơi tạo được sân chơi vô cùng bổ ích cho các em thiếu nhi và hướng tới trở thành một hoạt động thường niên, mang tính đặc trưng của khu CT17.

BBT HUDLANDTS