HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN CỤM NHÀ CHUNG CƯ NAM ĐÔ COMPLEX NĂM 2023 19-12-2023 04:04:01

Công ty Cổ phần HUDLAND Thương mại và Dịch vụ (HUDLANDTS) xin chúc mừng cộng đồng Cư dân và Ban quản trị Cụm nhà chung cư Nam Đô Complex đã tổ chức thành công Hội nghị nhà chung cư thường niên năm 2023 vào chiều ngày 17/12/2023.

Hội nghị vinh dự đón tiếp: Bà Lê Thị Thanh Ngà - phó chủ tịch UBND phường Thịnh Liệt; Ông Lê Hải Đăng - cán bộ cảnh sát khu vực - công an phường Thịnh Liệt, đông đảo các chủ sở hữu căn hộ, người được ủy quyền và đại diện đơn vị quản lý dịch vụ.

Hội nghị lần này có ý nghĩa quan trọng đối với các hoạt động nhà chung cư tại Tổ hợp chung cư Nam Đô Complex, vì là Hội nghị tổng kết nhiệm kỳ của Ban quản trị (2021-2023).

Hội nghị đã thông qua báo cáo hoạt động trong năm 2023 cũng như báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của Ban quản trị; đồng thời tiến hành bầu Ban quản trị nhiệm kỳ tiếp theo, đa số các thành viên Ban quản trị đều nhận được sự tín nhiệm của các chủ sở hữu để tiếp tục gánh vác trách nhiệm đại diện chủ sở hữu các căn hộ quyết định các hoạt động tại chung cư nhiệm kỳ mới.

Hội nghị đã nghe Ông Nguyễn Dũng Hiệp – Tổng giám đốc Công ty HUDLANDTS báo cáo công tác vận hành năm 2023 và các đề xuất cho năm 2024, báo cáo nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các chủ sở hữu, người sử dụng nhà chung cư.

Công ty HUDLANDTS xin ghi nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp chân tình từ các chủ sở hữu, nhằm phát huy thành quả đã đạt được qua 5 năm liên tục phục vụ tại đây, tiếp tục làm hài lòng Quý Khách hàng tại Cụm chung cư Nam Đô nói riêng và tất cả các tòa nhà Cụm nhà chung cư mà Công ty đang cung cấp dịch vụ.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị

BBT HUDLANDTS