HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN KHU " BIỆT THỰ VƯỜN CỌ PALM GARDEN" NĂM 2022 07-06-2022 03:59:11

Khi nền kinh tế phát triển, đời sống con người và xã hội ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, việc kinh tế xã hội phát triển cũng khiến con người phải chịu nhiều áp lực... Và chính từ lý do này mà trong nhiều năm trở lại đây, có rất nhiều người thay vì lựa chọn sinh sống tại những nơi phố thị náo nhiệt, thì họ tìm nơi “AN CƯ” cho cả gia đình tại những khu vực được quy hoạch xây dựng khoa học, có cảnh quan xanh, không gian rộng rãi và kiến trúc thân thiện, mang nhiều nét văn hóa riêng biệt. Khu Biệt thự Palm Garden – HH05 Việt Hưng – là một trong số ít những khu dân cư “kiểu mới” hội tự đầy đủ những yếu tố kể trên.

Được chủ đầu tư xây dựng là Công ty HUDLAND hoàn thành, bàn giao cho khách hàng từ năm 2012, tính đến nay những cư dân đầu tiên sinh sống tại Khu dân cư này cũng đã tròn 10 năm.

Khác hẳn với mô hình cư dân tại các tòa nhà chung cư, nơi mà các hoạt động sử dụng, sinh hoạt đều đã được Nhà nước quy định cụ thể. Những Cư dân sống trong cộng đồng như tại Khu Biệt thự Palm Garden – HH05 Việt Hưng, lại tự xây dựng cho cộng đồng của mình những quy định riêng, dựa trên tình đoàn kết cộng đồng, vốn là nét đẹp cổ truyền của dân tộc, kết hợp nếp sống văn hóa, văn minh đô thị. Điều này đã mang đến cho Cộng đồng dân cư Palm Garden một nét văn hóa mà những người dân sống tại đây đều rất tự hào mỗi khi nói đến.

Công ty CP HUDLAND Thương mại và Dịch vụ (HUDLANDTS) vinh dự là Doanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm của cả cộng đồng văn hóa tại Khu Biệt thự Palm Garden – HH05 Việt Hưng, đã đồng hành và phát triển cùng cộng đồng này từ khi những cư dân đầu tiên về đây sinh sống.

Ngày 05 tháng 06 năm 2022, trong không khí đầm ấm và vui tươi, đại bộ phận các chủ sở hữu nhà (và người được ủy quyền) tại Khu đã tiến hành long trọng tổ chức Hội nghị cư dân Khu Biệt thự Palm Garden lần thứ tư. Đây là ngày hội dân chủ của cộng đồng hơn 90 căn biệt thự, biệt thự liền kề quy hoạch trong không gian luôn xanh tươi – sạch đẹp – văn minh và an toàn ngay giữa trung tâm hành chính của quận Long Biên. Hội nghị đã thành công hết sức tốt đẹp khi các vấn đề liên quan đến đời sống của Khu đều nhận được sự đồng thuận của 100% Đại biểu tham dự.

Xin chúc mừng các thành viên Ban đại diện nhiệm kỳ 2019 – 2022 tiếp tục nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của Hội nghị, tiếp tục trọng trách đại diện cộng đồng trong nhiệm kỳ 2022 – 2025. Hội nghị cũng đã ghi nhận những đóng góp của đơn vị dịch vụ quản lý: Công ty HUDLANDTS.

Được sự tin tưởng, đánh giá cao từ Khách hàng, đến nay Công ty HUDLANDTS cũng đang quản lý vận hành các dự án theo mô hình tương tự, điển hình như tại Thành phố Bắc Ninh.

Nguồn: BBT HUDLANDTS